Đặt in lịch tết 2018 tại Hà Nội

with 1 phản hồi

Mỗi khi chuẩn bị bước sang năm mới, mọi người lại chuẩn bị sắm sửa những cuốn lịch tết mới như là một sự may mắn cho năm mới. Để có những bộ lịch đẹp theo ý mình, nhiều người lại chọn cách đặt in lịch tết. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ đặt in lịch tết tin cậy và uy tín ở Hà Nội đó là Công ty Cổ phần in Hồng Đăng.

Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn cho bạn cách đặt in lịch tết tại công ty chúng tôi.

dat-in-lich-tet

Đặt in trực tiếp

Nếu bạn muốn trực tiếp đến với chúng tôi để được tận mắt đánh giá mẫu chất lượng sản phẩm cũng như được tư vấn dịch vụ tốt nhất thì chúng tôi xin cung cấp thông tin sau:

  • Địa chỉ văn phòng: số 1- B8 Khu Đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Sáng 8h00- 12h00       Chiều 13h30- 17h30
  • Số điện thoại liên lạc: (024)22.690.888      Hotline: 0982.790.399
  • Email: baogia@inhongdang.vn

Khi đến với chúng tôi, bạn vui lòng mang theo file hoặc mẫu thiết kế để đặt in lịch một cách nhanh chóng.

dat-in-lich-tet-tai-ha-noi

Qua email

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, đặc biệt là với khách hàng ở xa hoặc không ở Hà Nội thì khách hàng của chúng tôi có thể đặt in lịch tết qua email và đặt hàng trên website

Phương thức này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, không mất công đi lại và giao dịch một cách nhanh chóng. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua email: baogia@inhongdang.vn

Lưu ý khi đặt hàng qua email: gửi đầy đủ file mẫu lịch( nếu có), quy cách in lịch cũng như địa chỉ, thông tin khách hàng để công ty chúng tôi có thể liên lạc với bạn nhanh chóng khi có vấn đề phát sinh.

in-lich-tet-o-hanoi

Qua điện thoại

Đối với nhiều khách hàng đã làm việc với chúng tôi một thời gian dài thì khi cần đặt in lịch tết, chỉ cần một cú điện thoại, mọi việc sẽ được giải quyết.

Vui lòng liên hệ qua Hotline: 0982.790.399

Nếu bạn thắc mắc sau khi đặt hàng xong thì sẽ phải làm gì tiếp theo, thì dưới đây là quy trình đặt in lịch tết tại Công ty CP in Hồng Đăng chúng tôi:

B1: Đặt hàng trực tuyến: bạn có thể đặt hàng trực tiếp, trên website của công ty, qua email hay qua hotline

B2: Xử lý đơn hàng: sau khi kiểm tra file, In Hồng Đăng sẽ báo giá, hẹn ngày và tạo đơn hàng gửi lại cho khách hàng

B3: Gửi lại đơn hàng: chúng tôi sẽ gửi lại đơn hàng qua email, quý khách vui lòng kiểm tra đơn giá, nội dung file

B4: Xác nhận đơn hàng: sau khi kiểm tra lại đơn hàng, khách hàng xác nhận lại đơn hàng và thanh toán 30-50% giá trị đơn hàng cho công ty

B5: Thanh toán đơn hàng: có nhiều phương thức thanh toán như trực tiếp hay chuyển khoản qua đơn hàng,…

B6: Tiến hành in ấn: sau khi nhận được thanh toán sẽ tiến hành in ấn

B7: Thành phẩm in ấn

B8: Giao hàng cho khách hàng: 2 phương thức giao hàng là giao hàng tận nơi và khách hàng đến lấy

Trên đây là các cách đặt in lịch và quy trình đặt in lịch tết của chúng tôi. Chúng tôi cam kết giảm thiểu mọi công đoạn không qua trọng giúp tiếp kiệm thời gian cho khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

One Response

  1. admin
    | Trả lời

    Good

Leave a Reply